pixel

0908.31.1982

Kích chào quý khách đến với Công ty Cổ phần kỹ thuật DHT

0908.31.1982 dhttechdhttechjsc@gmail.com Tổ 31 Phường Vĩnh Niệm Quận Lê Chân, Hải Phòng


Công ty Cổ phần kỹ thuật DHT

Tin tức

Giới thiệu về tấm thạch cao BoRal - Mỹ

Cập nhật: 25-06-2018 03:05:25 | Tin tức | Lượt xem: 1867

USG Boral cung cấp nhiều dòng sản phẩm nhẹ và tiết kiệm chi phí, giúp bạn xây dựng những công trình hoàn hảo

Tấm Tiêu chuẩn

Tấm thạch cao tiêu chuẩn USG Boral Standard được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ. Sản phẩm được cấu tạo bằng lớp lõi thạch cao bao bọc bởi các lớp giấy đặc biệt và nén ở cường độ cao nên là sản phẩm rất thân thiện với môi trường, giúp thi công nhanh, ít tốn nguyên vật liệu và thẩm mỹ cao cho công trình.

Tấm cao cấp Sheetrock®

Tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock® là sản phẩm của quá trình đổi mới, chứa đựng 113 năm kinh nghiệm và sáng tạo của tập đoàn USG Boral với những tính năng độc đáo và khác biệt so với sản phẩm thạch cao khác trên thị trường.

Sheetrock® được sản xuất bằng công nghệ độc quyền và theo tiêu chuẩn Mỹ. Sheetrock® có cấu trúc lõi cải tiến, đồng nhất dễ cắt; kết hợp tinh thể thạch cao ở cấp độ nano để tạo ra tính chất có một không hai Tấm Đanh Không Võng™ giúp dễ vận chuyển, khuân vác và lắp đặt.

Sheetrock® được sử dụng thành phần hóa học cải tiến để tạo hình vách bọt khí, gia cường cấu trúc lõi giúp đanh chắc trên từng mm và đặc biệt tiết kiệm hơn khi tăng bước khung xương từ 400mm lên 600mm, giúp thi công hiệu quả hơn và giảm chi phí cho khách hàng.

Tấm Kỹ thuật

Tấm kỹ thuật USG Boral với đa dạng chủng loại chức năng, phù hợp cho mọi nhu cầu của bạn. Các sản phẩm được USG Boral nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Mỹ, thỏa mãn tiêu chuẩn kỹ thuật TCVN và/hoặc ASTM.

Tấm thạch cao chống cháy lan Sheetrock® Firebloc

Tấm thạch cao chống cháy lan Sheetrock® FireBloc với công thức chống cháy lan đặc biệt kết hợp công nghệ thạch cao Sheetrock®. Sheetrock® là sản phẩm của quá trình đổi mới, chứa đựng 113 năm kinh nghiệm và sáng tạo của tập đoàn USG Boral với những tính năng độc đáo và khác biệt so với sản phẩm thạch cao khác trên thị trường.

Tấm thạch cao cao cấp chống cháy lan Sheetrock®
FireBloc đã được kiểm chứng theo Tiêu chuẩn quốc tế ISO 1182:2002, BS 476 Part – Class O và đáp ứng đặc tính vật liệu không cháy theo quy định trong QCVN 06:2010/BXD – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia an toàn cháy cho nhà và công trình.

Tấm thạch cao chống cháy lan Sheetrock® FireBloc

-          An toàn, là vật liệu không cháy

-          Không làm lan truyền lửa, khói và nhiệt

-          Chống cháy lan tới 15 phút

-          Giảm khả năng sập trần khi xảy ra hỏa hoạn

-          Là thương hiệu thạch cao số 1 tại Mỹ.


KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

  • 3
  • cửa hàng 5
  • Cửa hàng 4
  • Cửa hàng 3
  • Cửa hàng 2
  • Khách hàng 1

@Copyright 2018 by hungdanang.vn​ All Rights Reserved.

Add: Tổ 31 Phường Vĩnh Niệm Quận Lê Chân, Hải Phòng

Hotline 0908.31.1982 (Mr. Hùng)

Phương thức thanh toán
3Thanh toán

2

Kết nối với chúng tôi

0908.31.1982