pixel

0908.31.1982

Kích chào quý khách đến với Công ty Cổ phần kỹ thuật DHT

0908.31.1982 dhttechdhttechjsc@gmail.com Tổ 31 Phường Vĩnh Niệm Quận Lê Chân, Hải Phòng


Công ty Cổ phần kỹ thuật DHT

Tin tức

Giới thiệu về tấm thạch cao Yoshino - Nhật Bản

Cập nhật: 25-06-2018 03:32:13 | Tin tức | Lượt xem: 1980

Thạch cao Yoshino có lịch sử thành lập hơn 110 năm, là tập đoàn của Nhật Bản sản xuất nguyên vật liệu xây dựng như là tấm thạch cao….

Thạch cao Yoshino

Thạch cao Yoshino có lịch sử thành lập hơn 110 năm, là tập đoàn của Nhật Bản sản xuất nguyên vật liệu xây dựng như là tấm thạch cao…. Chúng tôi tin tưởng rằng nhờ vào kỹ thuật đã được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm của mình, thực hiện sản xuất tốc độ nhanh nhất thế giới và sản xuất ổn định với chất lượng cao. Và bằng kỹ thuật phát triểnxây dựng, thi công của tường, vách ngăn âm thanh và chịu lửa đã được đánh giá cao xếp vào hàng bậc nhất trên thế giới, chúng tôi đã sản xuất ra hệ thống tường có chi phí thấp, nhưng có tính năng cao trong việc cách âm, chịu lửa nhờ bê tông, ALC. Chúng tôi, hàng ngày vẫn luôn nỗ lực bán hàng và phát triển nghiên cứu, hiện tại chúng tôi cũng đang chiếm khoảng 80% thị phần trên thị trường trong nước, là công ty dẫn đầu trong sản xuất nguyên vật liệu thạch cao của Nhật Bản.

 

Tại Nhật Bản, các vùng lân cận Tokyo, chúng tôi có 21 địa điểm có nhà máy sản, đó đều là các nhà máy đạt tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới, chúng tôi cũng có 30 chi nhánh bán hàng trải khắp cả nước Nhật để nhằm đáp ứng cả tất cả nhu cầu của khách hàng. Công ty đã được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng ISO9001 và chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về môi trường ISO 14001. Công ty luôn nỗ lực một cách tích cực trong việc cung cấp ổn định sản phẩm có chất lượng cao và sử dụng tái chế đảm bảo an toàn tới môi trường, nhằm tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, trái đất.

 

Ưu điểm của tấm thạch cao Yoshino

 

“ Tấm thạch cao” là vật liệu nội thất không thể thiếu, cần thiết cho tất cả các công trình xây dựng như nhà ở, trường học, bệnh viện, tòa nhà cao tầng tới nhà xưởng, nhà kho…Lý do là sản phẩm này có đồng thời các tính năng “tính an toàn”, “tính chịu được động đất”, “sự dễ chịu”, “tính thi công”.“Tính an toàn”: bảo vệ con người và tài sản quý giá“Tính chịu được động đất”; bảo vệ nơi ở khỏi động đất, bão“Sự dễ chịu”: Ngăn chặn tiếng ồn nhờ cách âm, chắn âm“Tính thi công”: do tính chất là thạch cao, nên ổn định được kích thước, độ cứng, chỉ bằng máy cắt là có thể gia công dễ dàng.Điểm ưu việt của tấm thạch cao là cơ cấu của “thạch cao”. Cấu tạo của “thạch cao” là sulphat canxi ngậm hai phân tử nước kết tinh.“Thạch cao” khi gia công ở nhiệt độ 120℃~150℃, sẽ mất 75% toàn bộ nước kết tinh, trở thành “thạch cao nung”. Nếu cho thêm nước vào “thạch cao nung” này thì sẽ cứng và trở lại thạch cao ban đầu. Tính chất này giúp ngăn chặn hỏa hoạn. Có nghĩa là, do nước dưới dạng kết tinh được giải phóng, mà nó đóng vai trò của 1 loại thiết bị phun. Vận dụng ưu điểm này, tại Nhật Bản đang được sử dụng vào phần vị trí của không gian phòng ở, như là tường, trần nhà, sàn nhà, tường ngăn, nguyên liệu chịu lực giữ cho nhà khỏi rung chấn khi động đất.“ Tấm thạch cao” của Yoshino đạt “ tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (hay còn gọi là tiêu chuẩn JIS)”, và đã có chứng nhận tiêu chuẩn của “ JIS 6901”

 

 

 

 

Chú ý khi sử dụng YOSHINO BOARD

Về vận chuyển

Khi vận chuyển, chú ý để không làm hỏng các góc cạnh của tấm, không làm vỡ.
Nếu vận chuyển bằng xe ô tô, thì phải cố định ở trạng thái trọng tâm của toàn bộ tấm đã được ổn định.
Không được dựng tấm ở vị trí nằm ngang.
Khi vận chuyển nhiều tấm thì phải 2 người khiêng đằng trước và sau, khiêng theo chiều thẳng đứng, không được để nằm ngang.

 

Về lưu giữ, bảo quản

Địa điểm lưu giữ phải chọn nơi khô ráo, ít độ ẩm
Tránh bảo quản lâu trong các tòa, công trình bê tông mà không được làm khô thoáng hoàn toàn.
Trường hợp đặt xếp các tấm vào trong nhà máy thi công, tuyệt đối tránh cho sản phẩm bị tiếp xúc với nước.
Khi lưu giữ cần bảo vệ bằng các tấm phủ chắn để tránh mưa, bụi bẩn.
Các tấm thạch cao phải được xếp mặt phải chồng lên nhau.


KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

  • 3
  • cửa hàng 5
  • Cửa hàng 4
  • Cửa hàng 3
  • Cửa hàng 2
  • Khách hàng 1

@Copyright 2018 by hungdanang.vn​ All Rights Reserved.

Add: Tổ 31 Phường Vĩnh Niệm Quận Lê Chân, Hải Phòng

Hotline 0908.31.1982 (Mr. Hùng)

Phương thức thanh toán
3Thanh toán

2

Kết nối với chúng tôi

0908.31.1982