pixel

0908.31.1982

Kích chào quý khách đến với Công ty Cổ phần kỹ thuật DHT

0908.31.1982 dhttechdhttechjsc@gmail.com Tổ 31 Phường Vĩnh Niệm Quận Lê Chân, Hải Phòng


Công ty Cổ phần kỹ thuật DHT

Tin tức

Giới thiệu về Tấm thạch cao Gyproc - Thái Lan

Cập nhật: 25-06-2018 03:37:30 | Tin tức | Lượt xem: 3979

Tấm thạch cao Gyproc còn mang lại những tính năng vượt trội như chống cháycách âmtiêu âm, cách nhiệt, chịu ẩmchịu va đập và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao

TẤM THẠCH CAO GYPROC

Tấm thạch cao ngày nay đã trở thành một trong những vật liệu thi công nội thất phổ biến nhất thế giới. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tường thạch cao, vách ngăn thạch cao hay trần thạch cao được sử dụng ngày càng nhiều tại những công trình từ dân dụng đến khách sạn, trung tâm thương mại, nhà xưởng, trường học hay bệnh viện.

Bên cạnh những lợi thế ưu việt như gọn nhẹ, thi công nhanh và là sản phẩm thân thiện với môi trường, tấm thạch cao Gyproc còn mang lại những tính năng vượt trội như chống cháy, cách âm, tiêu âm, cách nhiệt, chịu ẩm, chịu va đập và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, tấm thạch cao chính là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất cho hệ trần thạch cao, vách ngăn và tường thạch cao…

Tấm thạch cao Gyproc được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cấu tạo của tấm thạch cao Gyproc bao gồm: bột thạch cao và phụ gia, được bao phủ hai mặt ngoài bởi lớp giấy chuyên dùng. Các loại tấm thạch cao Gyproc khác nhau đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của từng hệ thống riêng biệt. Tấm thạch cao góp phần đem lại những giải pháp và thiết kế nội thất hiệu quả, linh hoạt và sáng tạo cho không gian sống tiện nghi và hiện đại. Tấm thạch cao Gyproc gồm nhiều loại khác nhau từ Tấm tiêu chuẩn, Tấm thạch cao chống cháy, Tấm thạch cao chịu va đập và Tấm thạch cao chịu ẩm.

  • Tấm thạch cao tiêu chuẩn GyprocTẤM THẠCH CAO GYPROC TIÊU CHUẨNTấm Thạch Cao Gyproc Tiêu Chuẩn cung cấp các tính năng hệ thống cơ bản, ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống hoàn thiện nội thất.
  • Tam thach cao chong am chong chay lan GyprocTẤM THẠCH CAO GYPROC CHỊU ẨMTấm Thạch Cao Gyproc Chịu Ẩm được cấu tạo với những phụ gia chịu nước, không thấm nước và giấy chuyên dụng. Tấm Thạch Cao Gyproc Chịu Ẩm phù hợp với những khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh hay nhà bếp.
  • Tấm chống cháy GyprocTẤM THẠCH CAO GYPROC CHỐNG CHÁYTấm Thạch Cao Gyproc Chống Cháy với lõi sợi thủy tinh và các phụ gia khác giúp tạo ra giải pháp tường chống cháy đến 240 phút nếu được sử dụng trong hệ thống đúng quy cách.
  • Tấm thạch cao chịu va đập GyprocTẤM THẠCH CAO GYPROC CHỊU VA ĐẬPTấm Thạch Cao Gyproc Chịu Va Đập là tấm thạch cao có độ bền kháng va đập cao, dùng làm tường nội thất, cho những nơi có yêu cầu độ bền bề 

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

  • 3
  • cửa hàng 5
  • Cửa hàng 4
  • Cửa hàng 3
  • Cửa hàng 2
  • Khách hàng 1

@Copyright 2018 by hungdanang.vn​ All Rights Reserved.

Add: Tổ 31 Phường Vĩnh Niệm Quận Lê Chân, Hải Phòng

Hotline 0908.31.1982 (Mr. Hùng)

Phương thức thanh toán
3Thanh toán

2

Kết nối với chúng tôi

0908.31.1982